Little things make a difference

 ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਤੇ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਾਇਆ ਸੀ. ਜੇ ਤੁਹਾਡਾ ਅਤੀਤ ਮੇਰੇ ਵਰਗਾ ਸੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਬਹੁਤਿਆਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ. ਪ੍ਰਭਾਵ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਤੁਹਾਡੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਅਤੇ ਕੁਝ ਛੋਟਾ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹੁੰਦਾ ਸੀ. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕਿਹੜੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਬਦਲਿਆ? ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਲਈ ਕਿਹੜੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸ਼ਾਇਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਦਲਿਆ ਹੋਵੇ?




ਮੈਂ ਦੂਜਿਆਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਇਆ ਹਾਂ.


ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਬੌਸ ਸੀ ਜਿਸ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਕੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਨੌਕਰੀ ਕਰਨ ਦੀ ਹਿੰਮਤ ਹੈ ਉਹ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਇਹ ਇਕ ਨੌਕਰੀ ਸੀ ਜਿਸ ਲਈ ਮੈਂ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਯੋਗ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸੀ. ਇਸ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕੈਰੀਅਰ ਦੇ ਟੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਉੱਚ ਪੱਧਰੀ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ ਰਫਤਾਰ ਤੇ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕੀਤਾ ਜੋ ਉਹ ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਸਨ.



ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਪਹਿਲੇ ਟੋਸਟਮਾਸਟਰਾਂ ਨਾਲ ਸਮੂਹ ਨੂੰ ਮਿਲਦਾ ਹੋਇਆ ਮੇਰੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਪੈਰ ਰੱਖਣ ਦੇ ਪਲ ਤੋਂ ਮੇਰਾ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ. ਇਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨੇ ਪਹਿਲੀ ਮੀਟਿੰਗ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਨੂੰ ਕਈ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣ-ਪਛਾਣ ਕਰਾਉਣ ਦਾ ਇਕ ਬਿੰਦੂ ਬਣਾਇਆ. ਇਕ ਹੋਰ ਨੇ ਮੇਰੀ ਦੂਸਰੀ ਫੇਰੀ 'ਤੇ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਝੁਕਿਆ, ਮੇਰੇ ਪਹਿਲੇ ਭਾਸ਼ਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਣ ਲਈ ਕਿ ਕੀ ਉਮੀਦ ਕਰਾਂ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਮੈਂ ਵਧੀਆ ਕਰਾਂਗਾ. ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੋਵਾਂ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹਾਂ.





ਬੱਚੇ ਵੀ ਸਾਡੇ ਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਇਸਦੀ ਇੱਕ ਵੱਡੀ ਉਦਾਹਰਣ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਆਪਣੇ ਸ਼ਹਿਰ ਫਰੇਡਰਿਕਸਬਰਗ, ਵਰਜੀਨੀਆ ਵਿੱਚ ਇੱਥੇ ਇੱਕ ਕਿ Scਬ ਸਕਾਉਟ ਸਮਰ ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ ਵਾਪਰੀ. ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਜਿਹੜੇ ਕਿ ਕਿubਬ ਸਕਾਉਟਸ ਨਾਲ ਜਾਣੂ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਲੜਕੇ ਪਹਿਲੀ ਤੋਂ ਪੰਜਵੀਂ ਜਮਾਤ ਤੱਕ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਮੈਂ ਕੈਂਪ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਸਵੇਰੇ ਦਿਖਾਇਆ ਕਿ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਸਾਡੇ ਸਮੂਹ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਨਿਰਵਿਘਨ ਹੋਇਆ. ਅਸੀਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਸਮਾਗਮਾਂ ਲਈ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰਵਾ ਲਿਆ, ਇਕ ਛਾਉਣੀ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਿਥੇ ਸਕਾਉਟਸ ਅਤੇ ਲੀਡਰ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਖਾਣੇ ਲਈ ਕਿਸੇ ਛਾਂ ਹੇਠ ਆ ਸਕਦੇ ਸਨ ਅਤੇ ਫਿਰ ਫਲੈਗਪੌਲ ਵੱਲ ਚਲੇ ਗਏ. ਫਲੈਗਪੋਲ ਤੇ, ਕੈਂਪ ਦੇ ਸਾਰੇ ਭਾਗੀਦਾਰਾਂ ਨੇ ਪ੍ਰਤੱਖਤਾ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਫਿਰ ਕੈਂਪ ਦੇ ਨੇਤਾ ਨੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ, 1 ਵੀਂ ਜਮਾਤ ਦੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਨੇ ਮੇਰੀ ਪੈਂਟ ਉੱਤੇ ਲੱਤ ਮਾਰੀ. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਉਸ ਵੱਲ ਵੇਖਿਆ ਤਾਂ ਉਸ ਦੇ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਮੁਸਕੁਰਾਹਟ ਆਈ. ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, “ਸ੍ਰੀ. ਕੈਰ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਬਹੁਤ ਚੰਗਾ ਸਮਾਂ ਰਿਹਾ ”ਅਤੇ ਉਸਦਾ ਮਤਲਬ ਸੀ! ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਕੈਂਪ ਦੀ ਗਤੀਵਿਧੀ ਅਜੇ ਸ਼ੁਰੂ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਸੀ. ਉਸ ਪਲ, ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਕਾ hoursਟ ਦੇ ਨੇਤਾ ਵਜੋਂ ਜਿੰਨੇ ਘੰਟੇ ਲਗਾਏ ਸਨ, ਉਹ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਸਨ.




ਮੈਂ ਪਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕਰਕੇ ਦੂਸਰਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ.




ਜਦੋਂ ਮਦਦ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਸਹਾਇਤਾ ਦੇ ਕੇ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਸਹਾਇਤਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੋ, ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਮਦਦ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ. ਬਹੁਤੇ ਲੋਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਲੈਣਗੇ ਭਾਵੇਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਦੀ ਸਖ਼ਤ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੋਵੇ. ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਹੈ ਕਿ ਇੱਕ ਜੋੜਾ ਬਿਮਾਰ ਸੀ, ਖਾਣਾ ਲੈਣਾ. ਇਹ ਉਹ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਸੀ ਜਿਸਨੂੰ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਸੀ. ਇਹ ਕਿਸੇ ਦਾ ਦੋਸਤ ਸੀ ਜੋ ਮੇਰੀ ਐਤਵਾਰ ਸਕੂਲ ਦੀ ਕਲਾਸ ਵਿੱਚ ਸੀ. ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਵੇਖਿਆ, ਮੇਰਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਇਸਦਾ ਕੀ ਅਰਥ ਹੈ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੋ ਸਾਲਾਂ ਬਾਅਦ ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਵੀ ਯਾਦ ਆਇਆ! ਇਕ ਹੋਰ Iੰਗ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੈਂ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਹੈ ਉਹ ਸਹਿਕਰਮੀਆਂ ਨੂੰ ਸਲਾਹ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਸੀ ਜੋ ਹੁਣ ਮੈਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਲਾਹਕਾਰ ਮੰਨਦੇ ਹਨ. ਨਾਲ ਹੀ, ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਨੂੰ ਜਾਣ ਲਈ ਟਰੱਕ ਨੂੰ ਪੈਕ ਕਰਨ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਲਈ. ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ ਪਰਿਵਾਰ ਅੱਜ ਸਾਡੇ ਮਿੱਤਰ ਹਨ ਭਾਵੇਂ ਉਹ ਕਈਂ ਰਾਜਾਂ ਤੋਂ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ.




ਇਕ ਹੋਰ ਤਰੀਕਾ ਜੋ ਮੈਂ ਪਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਉਹ ਹੈ “ਧੰਨਵਾਦ” ਕਹਿ ਕੇ. ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ ਕੁਝ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਧੰਨਵਾਦ ਕਹਿਣ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਸੀ. ਮੈਂ ਉੱਤਰੀ ਵਰਜੀਨੀਆ ਵਿਚ ਇਕ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਭਾਸ਼ਣ ਵਿਚ ਸੀ. ਮੈਂ ਇਕ ਭਾਸ਼ਣ ਵਾਲੇ ਨੇਤਾਵਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਸੀ. ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਖਾਣੇ ਦੇ ਬਰੇਕ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਮੈਂ ਉਸ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਰਿਹਾ ਜਿਥੇ ਇੱਕ ਕਲਾਸ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਦੇ ਸਾਰੇ ਨਿੱਜੀ ਸਮਾਨ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ ਜਦੋਂ ਉਹ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਖਾਣੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਸਨ. ਬਰੇਕ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਹੋਟਲ ਦੇ ਤਿੰਨ ਕਰਮਚਾਰੀ ਪਾਣੀ ਦੇ ਘੜੇ ਭਰਨ ਲਈ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਆਏ ਅਤੇ ਸਾਫ ਗਲਾਸ ਲਗਾਏ. ਮਜ਼ਦੂਰਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਸਪੱਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਕ ਮਾਨਸਿਕ ਤੌਰ' ਤੇ ਚੁਣੌਤੀ ਭਰਿਆ ਵਿਅਕਤੀ ਸੀ ਜਿਸ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਉਸਦਾ ਕੰਮ ਸਾਫ਼-ਸੁਥਰੇ ਐਨਕਾਂ ਨੂੰ ਮੇਜ਼ 'ਤੇ ਰੱਖਣਾ ਸੀ. ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਟੇਬਲ ਦੀ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ ਮੈਂ ਬੈਠਾ ਸੀ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਇੱਕ ਸਧਾਰਨ "ਧੰਨਵਾਦ." ਮੈਂ ਉਸਦੇ ਚਿਹਰੇ ਦੀ ਦਿੱਖ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲਾਂਗਾ. ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੇ ਲਾਟਰੀ ਜਿੱਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਹੋਰ ਉਤੇਜਿਤ ਨਹੀਂ ਵੇਖ ਸਕਦਾ ਸੀ! ਅਗਲੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਜਾਣ ਲਈ ਉਹ ਕਮਰੇ ਵਿਚੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ ਜਾਣ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ, ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਉਸ ਨੂੰ ਉੱਚੀ ਆਵਾਜ਼ ਵਿਚ ਚੀਕਦਾ ਹੋਇਆ ਸੁਣ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜਿੰਨਾ ਉਹ "ਚੰਗੇ ਆਦਮੀ" ਬਾਰੇ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ.




ਨੋਟ ਲਿਖਣਾ ਇਕ ਤੀਜਾ ਤਰੀਕਾ ਹੈ ਤੁਸੀਂ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ ਤੇ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਮੈਂ ਕੁਝ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ ਨੋਟ ਲਿਖਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਸੀ (ਇੱਕ ਤੋਹਫ਼ਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ). ਇਨ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਦੇ ਕੁਝ ਨੋਟਾਂ ਲਈ ਮੇਰਾ ਬਾਰ ਬਾਰ ਧੰਨਵਾਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਪਿਆ. ਮੈਂ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ ਨੋਟ ਲਿਖਣ ਦਾ ਇੱਕ ਨਵਾਂ wayੰਗ ਸਿੱਖ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਵਰਤਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ. ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਚਾਰਲੀ "ਟ੍ਰੈਂਡਮਸ" ਜੋਨਸ ਤੋਂ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ ਜਿਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ methodੰਗ ਨੂੰ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਪਾਸ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਕੁਝ ਸਸਤੀਆਂ, ਪ੍ਰੇਰਣਾਦਾਇਕ ਕਿਤਾਬਾਂ ਖਰੀਦੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਤੇ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਿਆ ਹੈ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਕਿਤਾਬ ਦੇ ਕਵਰ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ ਉਤਸ਼ਾਹਜਨਕ ਨੋਟ ਲਿਖੋ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦਿਓ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਕਰਨਾ ਚੰਗਾ ਲੱਗੇਗਾ, ਕਿਤਾਬ ਪੜ੍ਹਨ ਨਾਲ ਵਿਅਕਤੀ ਬਦਲ ਜਾਵੇਗਾ, ਅਤੇ ਹਰ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਇਸ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨਗੇ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣਗੇ. ਕਿੰਨਾ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਇਸ਼ਾਰਾ!


ਅੱਜ ਹੀ ਦੂਜਿਆਂ ਲਈ ਥੋੜੇ ਜਿਹੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ.




ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਅਤੀਤ ਵੱਲ ਝਾਤੀ ਮਾਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਸਮੇਂ ਦੇ ਕਈ ਪਲ ਯਾਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਨੇ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਜਿਹਾ ਕੰਮ ਕਰਦਿਆਂ ਵਰਤਿਆ ਜਿਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦਿੱਤਾ. ਮੈਂ ਦੂਜਿਆਂ ਤੋਂ ਵੀ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਜੋ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਹੋਏ ਹਨ. ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਹਨ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

Post a Comment

Previous Post Next Post